Blog
Tìm hiểu cách phát triển doanh nghiệp của bạn với lời khuyên chuyên môn của chúng tôi.
No Results Found
The page you requested could not be found. Try refining your search, or use the navigation above to locate the post.
Quản trị dữ liệu đảm bảo tính bảo mật và tuân thủ như thế nào.
Cũng giống như các sân bay trên toàn thế giới dựa vào sự phối hợp chính xác và các giao thức nghiêm ngặt để đảm bảo sự di chuyển an toàn và hiệu quả của máy bay, quản trị dữ liệu giúp các tổ chức giám sát các luồng dữ liệu lớn, hướng dẫn từng "chuyến bay" thông tin...
Di chuyển trung tâm dữ liệu: Hướng dẫn đầy đủ
Khi các tổ chức phát triển, cuối cùng họ sẽ đạt đến điểm mà các giải pháp dữ liệu hiện tại không còn đáp ứng được nhu cầu của họ nữa. Cho dù đó là tăng khả năng khởi chạy ứng dụng mới hay tiếp cận nhiều tùy chọn kết nối hơn, thì thường có điều gì đó thúc đẩy các công...
Vi phạm dữ liệu là gì? Hướng dẫn ứng phó và phòng ngừa
Vi phạm dữ liệu là sự cố bảo mật trong đó dữ liệu nhạy cảm, được bảo vệ hoặc bí mật bị truy cập, tiết lộ hoặc sử dụng mà không được phép. Chúng có thể xảy ra trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cơ sở dữ liệu người dùng, mạng công ty và thiết bị cá nhân. Sự cố...
CPRA là gì và nó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn?
Là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp, trọng tâm chính của bạn phải là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách đặc biệt tốt để họ quay lại. Theo truyền thống, điều này liên quan đến việc cung cấp các sản phẩm hoàn hảo và với mức giá phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần cung...
Dữ liệu an toàn: Hệ thống quản lý tuân thủ tại nơi làm việc.
Giữ dữ liệu an toàn và tuân thủ là một thách thức liên tục đối với các doanh nghiệp. Hệ thống quản lý tuân thủ cung cấp các nguồn lực và công cụ cần thiết để các tổ chức quản lý hiệu quả các rủi ro bảo mật dữ liệu và duy trì các tiêu chuẩn bảo vệ dữ liệu và quyền...
CCPA là gì? Hướng dẫn chuyên sâu về Đạo luật bảo mật người tiêu dùng California.
Có tới 94% các tổ chức thừa nhận rằng khách hàng của họ sẽ không làm ăn với họ nếu dữ liệu của họ không được bảo vệ đúng cách. Và 91% thừa nhận rằng họ phải làm nhiều hơn nữa để trấn an khách hàng về cách dữ liệu của họ được sử dụng bởi các bên thứ ba và các công...