Dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp
Dịch vụ hỗ trợ cá nhân.Sự hỗ trợ tốt hơn từ các chuyên gia hiểu rõ doanh nghiệp của bạn.
Dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng. Với các dịch vụ chủ động và đội ngũ hỗ trợ chuyên biệt hiểu rõ nhu cầu CNTT của doanh nghiệp, Dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp của chúng tôi giúp ổn định cơ sở hạ tầng, tối ưu hóa hoạt động CNTT và phản hồi nhanh khi bạn cần.

Dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp Premier

Chuyên gia sản phẩm từ xa BCS

Quản lý tài khoản quan trọng của doanh nghiệp

Hỗ trợ dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp
Dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp Premier
Business Critical Services (BCS) Premier mở rộng hơn cả hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa bằng cách thiết lập quan hệ đối tác kỹ thuật và hỗ trợ được cá nhân hóa. BCS Premier đảm bảo phản hồi ưu tiên, giảm rủi ro, giảm thời gian chết, tối ưu hóa hoạt động và tối đa hóa giá trị đầu tư Arctera của bạn.
Có được một nhà vô địch hỗ trợ. Quản lý tài khoản quan trọng cho doanh nghiệp của bạn (BCAM).
- Cung cấp một điểm liên hệ duy nhất để nâng cao trải nghiệm hỗ trợ của bạn.
- Tùy chỉnh Dịch vụ hỗ trợ để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.
- Giúp tổ chức cung cấp Hỗ trợ chủ động.
- Tổ chức đánh giá kinh doanh hàng quý và lập kế hoạch thành công.
Được ưu tiên tiếp cận các Kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật (TSE) giàu kinh nghiệm của Arctera.
- Các vấn đề của bạn được ưu tiên.
- Chỉ những TSE có tay nghề cao mới được giao nhiệm vụ giải quyết vấn đề của bạn.
- Sự giám sát của BCAM giúp bạn có được những gì tốt nhất mà Arctera mang lại.
- Giảm thiểu tác động của sự cố.
Nhận trợ giúp từ Kỹ sư quan trọng trong kinh doanh (BCE) để lập kế hoạch và quản lý môi trường của bạn.
- Đánh giá rủi ro về phần mềm tống tiền và cấu hình trước khi chúng ảnh hưởng đến hoạt động.
- Lập kế hoạch phục hồi sau thảm họa và nâng cấp.
- Cung cấp hướng dẫn và khuyến nghị có thẩm quyền.
- Cải thiện kiến thức về sản phẩm để tận dụng tối đa giá trị đầu tư.
Chuyên gia sản phẩm từ xa về dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp
Chuyên gia sản phẩm từ xa (RPS) về dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp có hiểu biết sâu sắc về giải pháp của bạn và quen thuộc với môi trường CNTT của bạn, đồng thời có thể giúp ứng dụng quan trọng của bạn hoạt động nhanh nhất có thể trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc mất điện ngoài ý muốn.
Dịch vụ Chuyên gia sản phẩm từ xa của Arctera Business Critical Services bao gồm một chuyên gia sản phẩm được chỉ định để cá nhân hóa trải nghiệm hỗ trợ của bạn.
- Truy cập trực tiếp vào kỹ sư được chỉ định có chuyên môn sâu về sản phẩm và hiểu biết cá nhân về môi trường CNTT của bạn.
- Hàng đợi cuộc gọi ưu tiên và quyền truy cập nhanh tới các TSE thành thạo hơn.
- Chẩn đoán và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Quản lý tài khoản quan trọng của doanh nghiệp
BCS Business Critical Account Management (BCS BCAM) là dịch vụ hỗ trợ quản lý tài khoản toàn bộ dòng sản phẩm của Arcteras. BCS BCAM có một người quản lý tài khoản được chỉ định để tạo điều kiện hỗ trợ cá nhân cho tất cả các sản phẩm được BCS bảo hiểm trên toàn khu vực. Điều này mang lại dịch vụ hợp tác chủ động cho khách hàng.
Đơn giản hóa hoạt động trên tất cả các sản phẩm Arctera.
- Người quản lý tài khoản được chỉ định sẽ đảm bảo trải nghiệm hỗ trợ cho tất cả các sản phẩm của Arctera diễn ra suôn sẻ.
Giảm thời gian chết và rủi ro thấp hơn.
- Quản lý hỗ trợ chủ động, phản hồi ưu tiên và giải quyết vấn đề nhanh chóng từ các kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật giỏi nhất của chúng tôi.
Giá trị đầu tư tối đa.
- Đào tạo thực hành tại phòng thí nghiệm và các cơ hội học tập chuyên sâu giúp nâng cao kỹ năng, cải thiện kiến thức sản phẩm và giúp đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Hỗ trợ dịch vụ quan trọng cho doanh nghiệp
Business Critical Services Assist là dịch vụ quản lý hỗ trợ cá nhân hóa cấp cơ bản của Arctera, cung cấp mối quan hệ đối tác nâng cao mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp của bạn.
- Đơn giản hóa hoạt động – Người quản lý tài khoản được chỉ định giúp đảm bảo trải nghiệm hỗ trợ của bạn diễn ra suôn sẻ.
- Giảm rủi ro và thời gian chết – Bạn nhận được dịch vụ quản lý hỗ trợ được cá nhân hóa, phản hồi ưu tiên và giải quyết vấn đề nhanh chóng từ các kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật chuyên gia của chúng tôi.